Công Ty làm cửa lưới chống muỗi uy tín

Hiện nay trong đời sống xã hội phát triển như hiện thời thì môi trường sống của chúng ta đã và đang bị ô nhiễm nghiêm trọng, từ đó cũng đã góp phần tạo điều kiện cho các côn trùng, sâu bọ, ruồi, muỗi, kiến, gián…sinh sôi nảy nở nhiều hơn.  công đoạn cuối xuân, những cơn mưa phùn dai dẳng là môi trường tốt cho các loại côn trùng sinh sôi nảy nở. Đặc biệt là ruồi, muỗi - những tác nhân chính gây bệnh sốt xuất huyết . Để bảo vệ sức khỏe, sự an toàn và đáp ứng nhu cầu thiết thực càng ngày càng cao của con người thì Cửa Hàng chúng tôi đã sản xuất và cho ra phía bên ngoài Thị phần sản phẩm cửa lưới chống muỗi Trần Gia







Cửa lưới chống muỗi là gì? Ngay cái tên của nó cũng đã nói lên phần nào: Cửa - Lưới - Chống muỗi, Thứ nhất nó là hệ khung nhôm định hình được kết nối với nhau bằng các phụ kiện nhựa tạo thành khung để có thể gắn vào ô cửa xổ hoặc cửa đi, có thể có trục cuốn bằng lò so. Thứ hai là hệ lưới bằng lưới sợi thủy tinh, lưới sợi nhựa PP, PE, lưới Inox304 chống gỉ... được gắn trên khung cố định, trục cuốn, xếp ngan trên khung nhôm định hình giống hệt như hình quạt giấy, ( tùy vào từng loại mà có kiểu lưới khách nhau ). Thứ 3 là tác dụng của nó để chống muỗi, côn trùng không cho chúng xâm nhập vào trong nhà.

Nơi bán lưới chống muỗi với giá tốt .Sản phẩm cửa lưới chống muỗi Trần Gia được chế tạo ra theo công nghệ tiện nghi. Lưới được thiết kế từ sợi tổng hợp PP chịu được độ ẩm, nhiệt độ, độ bền cơ học cao, không co dãn, không bị oxy hóa, gỉ sét. Khung được gia công bằng nhôm định hình, sơn tĩnh điện cao cấp với nhiều mầu sắc rộng lớn và phong phú về chủng loại, màu làm tôn thêm vẻ đẹp của không gian. Cửa còn đảm bảo không cho các loại côn trùng vào nhà, giúp lưu thông không khí và tia nắng tốt, tiết kiệm điện năng do không phải tiêu dùng điều hòa, quạt máy nhiều. bảo đảm an toàn môi trường, không độc hại vì không dùng hóa chất, tính làm đẹp và độ bền cao.




Cua luoi chong muoi Trần Gia được thiết kế thuận tiện, kéo qua lại, lên xuống dễ dàng, giúp tiết kiệm khoảng không gian nhà bạn. tia nắng và không khí chiếu thẳng qua lớp lưới chống muỗi tràn vào phòng, làm cho không gian phòng vốn chật hẹp trở thành thông thoáng và mặc sức hơn. lưới xếp được thiết kế bằng sợi thủy tinh, bên ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC giúp cho lưới có độ bền và độ dẻo dai cao, an toàn trước sự đổi mới của thời tiết và sự tác động lý hóa khác. Chính vì thế Lưới chống muỗi là cách hữu hiệu để ngăn ngừa bụi bặm và và nhiều loại côn trùng có cánh lẫn chuột bọ xâm nhập vào căn hộ của bạn mà không cần dùng đến các loại hóa chất cửa chống muỗi, tuy thế rất bình an cho người sử dụng. Bạn sẽ chuộng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ trông nom khách hàng của công ty tìm hiểu thêm cửa lưới chống muỗi Trần Gia

Cửa lưới chỉ cần lắp một lần mà tiện ích dài lâu với chất lượng và mầu sắc luôn như mới. Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm hiện đại nhất và cao cấp được dùng để chống những côn trùng nhỏ xâm nhập vào nhà như: ruồi, muỗi, kiến, gián… Cửa lưới chống muỗi được thiết kế trên dây chuyền khép kín và hiện đại nê sản phẩm cửa lưới đã được nâng cao về chất lượng và đa dạng về làm nên.

Với thiết kế gồm khung nhôm cao cấp, đa dạng chủng loại, màu sắc , lưới được thiết kế bằng sợi thủy tinh bên ngoài được phủ bằng lớp nhựa, tằn tiện chi phí độ bền lâu năm.Lưới chống muỗi sợi thủy tinh với đặc trưng chống cháy,không bị ô xy hóa nên bảo đảm độ bền lâu dài.Lưới có mật độ mắt lưới là 16 x 18/inch vừa đảm bảo thông thoáng,vừa ngăn được ruồi muỗi côn trùng. Ngăn chặn tất cả các loại côn trùng xâm nhập vào nhà.

thi công cửa lưới chống muỗi cũng giống như mắc một chiếc màn cao cấp cho ngôi nhà của bạn. Chiếc màn này lưu thông không khí và tia nắng cực tốt, bền bỉ theo năm tháng và dễ làm vệ sinh chỉ với một chiếc khăn ẩm. Lại không độc hại vì không có hoá chất, không làm ảnh hưởng đến khả năng của cửa chớp, cửa kính cũng như song sắt hiện có, ngăn ánh nắng và không khí, ngăn không cho ruồi, muỗi, gián, chuột vào nhà.

Cửa lưới chống muỗi Trần Gia chuyên cung cấp các mặt hàng cửa lưới chống muỗi giá rẻ cửa lưới chống muỗi giá rẻ  HCM.

Hotline 0965 314 973-  0972 679734

Địa chỉ: 54/17 Bùi Công Trừng, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nhận xét

Đăng nhận xét